Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm của mình, hãy để chúng tôi giúp bạn trả lại hoặc thay thế. Sự hài lòng của bạn là rất quan trọng đối với chúng tôi. Thông thường, các mặt hàng được mua trong cửa hàng của chúng tôi hoặc trên Romacera có ​​thể được trả lại hoặc đổi hàng trong vòng mười bốn (14) ngày kể từ ngày mua kèm theo biên nhận mua hàng.

Romacera có quyền cảnh báo, giới hạn hoặc từ chối trả hàng/ đổi hàng bất kể khách hàng có biên nhận hay không. Tất cả các khoản hoàn trả phải tuân theo quy trình xác minh. Quản lý cửa hàng có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.

Dưới đây là quy tắc mười bốn (14) ngày: Phải được trả lại trong vòng 14 ngày với biên nhận mua hàng để được hoàn lại tiền hoặc đổi hàng trong trường hộp sản phẩm còn nguyên vẹn, trong tình trạng chưa mở / chưa sử dụng và không bị hư hại trong vòng 14 ngày.

Xin lưu ý: sản phẩm đã bóc tem, đã qua sử dụng và qua 14 ngày kể từ ngày mua sẽ không được đổi trả.

Nếu một mặt hàng được trả lại trong khoảng thời gian hoàn trả cho phép cùng với biên nhận, khoản hoàn trả sẽ được trả lại cho phương thức thanh toán ban đầu (tiền mặt hoặc chuyển khoản)

  Sản Phẩm Lỗi (Từ phía nhà cung cấp) Sản Phẩm Lỗi(Từ phía người sử dụng) Sản Phẩm Không Lỗi và chưa qua sử dụng
1 – 14 ngày Đổi hàng mới không thu phí Không hỗ trợ đổi trả Đổi mới có thu phí ship
15 ngày trở đi                                Không hỗ trợ đổi trả
Sản phẩm đã bóc nhãn/tem và đã sử dụng qua                                 Không hỗ trợ đổi trả

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM CHI TIẾT

  1. Các trường hợp nhận đổi trả:

– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kĩ thuật…).

– Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

– Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.

– Sản phẩm không đúng như yêu cầu đặt hàng của khách hàng ( màu sắc, kích thước, dung tích,…)

– Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên trạng như khi Chúng tôi giao sản phẩm cho Quý khách, chưa sử dụng, chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100% kể từ lúc mua.

– Quý khách phải giữ lại hóa đơn thanh toán (gốc) khi mua hàng.

– Thời gian đổi/trả hàng chậm nhất trong vòng 14 ngày kể từ khi mua .

– Riêng trường hợp Quý khách đổi sản phẩm khác: Giá trị sản phẩm được đổi sẽ ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.

  1. Các trường hợp không áp dụng đổi trả.

– Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).

– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

– Sản phẩm không phải mua từ SilverLife.

– Khách hàng mua và kiểm tra sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.

– Sản phẩm thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại, thanh lý hàng tồn kho.

– Trong các trường hợp khác quyền quyết định sẽ thuộc về Hàng tiêu dùng Mỹ.

  1. Cách thức đổi trả:

– Romacera nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày , tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

– Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Romacera lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để chúng tôi có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

Romacera quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên.

Khách ở khu vực Hồ Chí Minh , chúng tôi khuyến khích khách đến Cửa hàng để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách.

Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với Chúng tôi về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Chúng tôi có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.